Chuyên mục
Uncategorized

[ĐM] ANH BIẾT MÌNH SẮP MẤT EM – KHỔ TƯ

Tác giả: Khổ Tư

Nguồn raw: TG

Độ dài: 53 chương chính truyện + 12 ngoại truyện + 6 chương tuyến giả tưởng.

Editor: tokyo2soul (wattpad: @tokyo2soul)

.

Giới thiệu

(1)

Lần đầu tiên Thẩm Cảnh Viễn đặt chân tới nhà nghỉ bình dân nọ, có một nhóm người tụ lại ở tầng trệt.

Giọng nói khàn khàn thong dong cất lên, Tam Văn, phỗng*.

*Phỗng bài tức nếu có người chơi đánh bài bỏ, mà ta có hai quân tương tự trong tay thì ta có quyền phỗng thành một phu phỗng (3 quân giống nhau).

Có người thấy Thẩm Cảnh Viễn, gọi anh Nam, khách tới.

Đám người tụ xung quanh chừa đường ra, người ngồi chính giữa ngẩng đầu lên.

Da màu lúa mạch, ngũ quan sâu, tướng tá trông dữ tợn.

Vẫn đang ngậm điếu thuốc, hỏi y, giọng không rõ: “Muốn ở phòng loại nào?”

Đến tên người đàn ông này Thẩm Cảnh Viễn còn chẳng hay, trái tim lại sống dậy mãnh liệt.

(2)

Sau này, Thẩm Cảnh Viễn từng hỏi không chỉ một lần: Em đi rồi anh phải làm sao bây giờ?

Yến Khinh Nam không bận tâm mấy: Làm sao được nữa? Mở cửa, kiếm tiền của anh thôi.

Thẩm Cảnh Viễn cười, Yến Khinh Nam bẹo mặt y.

Nói Tiểu Viễn à, đừng cười, anh đau.

Và đôi môi họ quấn quýt lấy, trao nhau làn khói thuốc đắng chát.

Thật ra ai cũng nhớ rất rõ tờ chẩn đoán bệnh ấy.

Đống từ chuyên ngành phức tạp tổng kết lại không hơn gì một câu:

Hoặc chờ, hoặc chết.

Trừ những chuyện đủ khả năng làm, mọi sự khác đều vô nghĩa.

(3)

Em thật sự rất yêu anh.

Từng câu chữ chẳng dễ thành lời.

—— “Duy nhất” (Bài hát của Cáo Ngũ Nhân)

.

HE! Còn sống hết nha!

Câu chuyện này còn có một cái tên khác, giáo trình mạt chược Thành Đô.

Vì vốn hiểu biết của tác giả có hạn, tất cả những thứ liên quan đến bệnh của nhân vật chính đều là bịa đặt, tất cả để phục vụ cho tuyến tình cảm, không có logic.

Tag: Cường cường, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, gặp gỡ định mệnh

Nhân vật chính: Thẩm Cảnh Viễn, Yến Khinh Nam.

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ban đầu ngỡ tưởng không mối liên hệ.

Lập ý: Đừng bao giờ từ bỏ hy vọng sống.

.

Tuyến IF – “Mong chúc ta tuổi xuân đầy ắp hứa hẹn” (nghĩa là tác giả phát triển một tuyến truyện giả tưởng khác với thiết lập tuyến truyện chính)

Trong buổi vũ hội chào đón tân sinh viên năm nhất, Thẩm Cảnh Viễn lẩn mình trong góc sân khấu mờ tối thưa người, hôn người cậu thầm mến.

Trúc mã trúc mã + song hướng thầm mến.

CP không có bất kỳ quan hệ máu mủ gì, kể cả quan hệ trên pháp luật (hoặc danh nghĩa).

.

Editor có lời muốn nói:

Niên thượng, cách ba tuổi, cả hai đều đang và đã ngoài 30.

Tình cảm ngọt, nhen. Bìa truyện không liên quan vì bắt chước màu tối cho giống tác giả ;)))

Yay chào mọi người. Hiện tại chưa bắt đầu lấp, mình cũng chưa biết phải đến bao lâu mới bắt tay vào được (chỉ biết là sẽ còn khá lâu, vì hưởng ứng niềm vui có nhạc nghe nên mình cũng đăng truyện theo xD), mong các bạn thông cảm.

MỤC LỤC

wattpad

Chương 1Chương 2
Chương 3Chương 4Chương 5

Chương 6Chương 7
Chương 8Chương 9Chương 10

Chương 11Chương 12
Chương 13Chương 14Chương 15

Chương 16Chương 17
Chương 18Chương 19Chương 20

Chương 21Chương 22
Chương 23Chương 24Chương 25

Chương 26Chương 27
Chương 28Chương 29Chương 30

Chương 31Chương 32
Chương 33Chương 34Chương 35

Chương 36Chương 37
Chương 38Chương 39Chương 40

Chương 41Chương 42
Chương 43Chương 44Chương 45

Chương 46Chương 47
Chương 48Chương 49Chương 50

Chương 51Chương 52
Chương 53

ai bảo ở đây không có ngoại truyện ngọt ngào

Chương 54Chương 55
Chương 56Chương 57Chương 58

Chương 59Chương 60
Chương 61Chương 62Chương 63

Chương 64

tuyến if

Chương 1Chương 2Chương 3

Chương 4Chương 5Chương 6

 

43 replies on “[ĐM] ANH BIẾT MÌNH SẮP MẤT EM – KHỔ TƯ”

Có nhạc nghe thì chỉ RM rồi =)))))
Má ơi, vừa đọc cái tên + cái bìa, chị đã nghĩ: OMG, chuyện gì đã khiến em bé nhà chị exit BE =))))))))))))))
Ủa, nhưng bộ trăm chương đâu?????

Đã thích bởi 1 người

Chuyện khá khó nói thì qua tháng 12 gần Tết chị em mình đi cf tâm sự sauuu. Với cả, món quà chị muốn gửi em nó mốc meo ở nhà chị bữa giờ đây 🥲

Awn, biết em không đến mức tự ngược edit BE nhưng đọc tựa đề và cái bìa suýt thì tưởng thật ấy :))

Đã thích bởi 1 người

Haha dạ rồi em cảm ơn chị, có dịp có duyên thì chị em mình gặp nhau, chưa gì đã tính quà cáp rồi 🤕

Dạ nói chung dạo này cũng rộn ràng lắm chuyện nên edit nào nghe buồn buồn tí cho vui 🫂

Đã thích bởi 1 người

Huhu, chị muốn nói chuyện với em lắm, nhưng chị chỉ có thể online vài tiếng lướt lướt xíu là off giờ ấy. Hai tháng cuối năm này chị stress quá mất 🥲
Quà là có từ hồi bữa rồi ấy, mà chưa gặp chưa đưa được thôi, chị thích đưa tận tay em hơn là chuyển phát nhanh ấyyyyyyy

Đã thích bởi 1 người

Còn tuyến if nữa nha, cậu đọc trên phần giới thiệu ý, nó là thiết lập khác chứ không liên quan đến tuyến chính nè. Cơ mà do không copy được raw nên mình chưa edit được ý QQ

Thích

chủ nhà ơi cho mình hỏi truyện này tầm nào thì hai đứa đến với nhau? bệnh của thụ đến khi nào mới thoát vậy ạ, hay đến kết truyện mới biết không chết? QAQ nhìn cái tên với văn án mình còn tưởng SE chắc luôn rồi. Công thụ ôm hôn sờ mó nhiều hem?
cảm ơn đã edit nhoaaaaaa ❤

Đã thích bởi 1 người

Chính thức thì hơn nửa truyện á bồ, bệnh hết đoạn cuối nha (nhưng mà có hơn chục ngoại truyện ngọt ngào mà trong tuyến thời gian của chính văn luôn) còn có ôm hôn nhau nhiều lắm nha, đôi này thích skinship nhau cực kỳ ý, nhất là xoa tóc vuốt má ôm ôm hôn hôn 🤗

Đã thích bởi 1 người

Thấy bộ này ở nhà Tokyo2soul lâu lắm ròi, mà thấy cái tên với văn án nghe mùi tốn nước mắt quá nên chưa dám đọc. Nay lướt đâu cũng thấy nhiều bạn recommend quá nên quyết định nhảy hố đayyyyy ~~~ Chờ tuiiiiiii

Đã thích bởi 1 người

🥲thường chỉ đọc truyện hoàn vì sợ lọt hố ai ngờ xem mục lục ko kĩ nên đã lọt hố. Yêu chủ nhà mong chủ nhà cố gắng lấp hố ❤️❤️❤️

Đã thích bởi 1 người

Đừng để ý đến cmt của minh nha chủ nhà mình đọc tới chương 46 thấy mục lục chưa hoàn cứ tưởng truyện chưa hoàn chính văn 🥲 mình hông biết xoá cmt sao nên mới cmt liên tục như vầy. Xin lỗi chủ nhà❤️ yêu nhiều

Đã thích bởi 1 người

Hahaha hong sao hếtttt, mà đúng lúc mình mò vào wordpress thì thấy bồ bình luận. Cảm ơn bồ nhiều nha, mình thì quen tay nào xong ngoại truyện mới bứng vô menu hoàn thành ra hơi dễ nhầm nhọt tí 😋

Thích

Mình cũng mồ côi bố mẹ và anh chị,cũng thuộc LGBT và đang có ny đồng giới 6 năm,bệnh tật nhưng vẫn phải cố sống tiếp
Hôm nay đọc bộ này,vừa hiện thực hướng,vừa chữa lành,như kiểu từng câu chữ của truyện đang chữa lành mình chứ không phải nhân vậy trong truyện nữa.Cám ơn bạn/các bạn đã dịch bộ này,rất hay và mượt.Chúc các bạn vui vẻ và bình an nhé.

Đã thích bởi 1 người

Cảm ơn cậu đã đọc câu chuyện này cùng mình nha. Chúc cậu thật mạnh khoẻ và có được thật nhiều hạnh phúc, mình không biết nói gì nhiều hơn, nhưng mình mong rằng chúng mình sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, cố lên nào ᕙ⁠(⁠ ⁠ ⁠•⁠ ⁠‿⁠ ⁠•⁠ ⁠ ⁠)⁠ᕗ

Thích

Thật sự là lâu lắm rồi mình mới đọc được cái truyện có motip quen thuộc này nma lại cuốn đến như này, đọc mà cứ thổn thức mãi, cũng may là truyện HE chứ ban đầu chắc mình cx như mng nghĩ là Se Be @@ đọc cái giai đoạn chữa bệnh của anh bé mà mình khóc sưng hết cả mắt TvT…. Btw nói ít cảm nhận của mình khi đọc truyện z thui, cảm ơn chủ nhà đã dịch bộ này nhé ạ, chú thích cthu có tâm quá chừng >w<. Vca tiện luôn cho mình hỏi là cái ngoại truyện if chủ nhà có dịch tiếp nữa ko ý ạ tại mình cũng mong quá🥺

Thích

Bình luận về bài viết này